tintop24h.com - Cảm nhận cho chuyến nghỉ dưỡng 3N2Đ tại Sapa.

526 Lượt xem

Mấy ngày lại đây khi kéo mạng xã hội hẳn các bạn sẽ thấy mọi ngóc ngách nào của cái face cũng up tràn ngập ảnh của Sapa trên mọi Fanpage hoặc là tường mà người thân share. Như thế cũng đủ cho ta hiểu đây là đất nổi để nghỉ dưỡng được quá nhiều người quan tâm.Hoàn toàn suy ra rằng Sapa có một vẻ đẹp đất trời làm siêu động mọi chúng ta.

Và đây bài chia sẻ chi tiết kể đến chuyến đi chơi 3N3Đ ở Sapa chỉ tốn 2tr300 của em với đồng bọn. Sẽ diễn tả vẻ hấp dẫn đưa ra nêu ra kinh nghiệm dành cho những người nào sắp có ý định phượt ở Sapa.

Khi đi lần này chúngem không đặt tổ chức nên mọi việc đều là tự minh, đi khám phá, nghỉ thư giãn thế nên mình nhất trí hết mình và không định tiết kiệm, giá mà quân tớ tằng tiện đi chắc cũng giữ lại tầm 1.000k và chi phí xụt ở 2tr3 xuống 1k3/cá nhân trong 3 ngày 3 đêm mà thôi.

Địa chỉ bán vé máy bay giá cực rẻ

Xem bức ảnh do 1 thằng bạn chia sẻ tại trang cá nhân về Sapa vậy là tôi đã quyết định xác túi lên là trốn khỏi cái thành phố này.

Chọn cách cho kỳ nghỉ đi.

Thời gian đầu chúng mình tính mua vé tàu bay khuyến mãi rồi từ đó đón phương tiện đến Sapa vì tưởng nó là giải pháp khả thi nhất.Thế nhưng kế hoạch trên tan nát tức thì khi mình tìm trên GG rồi thấy nó dài và, rắc rối hơn thường lệ.
Cách bất thành, mình cùng mọi người tìm kế hoạch mới đến Sapa, các mọi người tổng kết có ba con đường: + Bắt giường nằm HN - SP giá vé từ 220 nghìn đến 300k. + Lên tàu lửa giá vé từ 150k tới 600k. Mọi người đều nghĩ 0 dùng xe số vì rất nguy hiểm và tới đó sẽ quá sức và nhất trí điện oto Queen Cafe giá 220k/1 thằng, rồi rời bánh từ 10h đêm tại HN.
Vì là khách đường dài lại còn khởi hành đêm khuya thế là em với mọi người ngủ hết.
Ở những chuyến du lịch theo hình thức này, thì giải pháp lựa chọn ăn ngủ ở Homestay là khá đúng đắng cho việc khám phá kỹ trên con người . Tìm được biết ở Sapa thì H'mong Cat Cat là đ/c nghỉ dưỡng dạng nhà dân giá tốt và feedback từ các bạn qua ở đây khá nhiều do đó tôi điện đặt chỗ giá 320.000đ/đêm. phone tớ để dành cho bạn cần anh Sang : +841693399338.

>>> Tham khảo: Mộc Châu và những trải nghiệm tuyệt vời

Hôm thứ 1

Rời Hà Nội khi 22h30 tối, xe trở mình đến nơi trên bãi oto khách tỉnh Sapa thơ mộng vào lúc 3giờ25' tuy nhiên tới 5 giờ sáng mới gọi a Sang đến đón về nhận phòng.

Phòng bán vé máy bay giá cực rẻ

Khách hàng có thể đặt  vé tàu bay giá rẻ ở Hunghabay.vn
Tiết trời ở Sapa dễ chịu, cả lũ về Homestay ngủ gần 9h bắt đầu đi đi. Tỉnh dậy chúng mình thuê ngay anh Sang đèo lên Fansipan, kiếm vé cáp treo 2 chiều 3 người tốn khoảng 1.800.000đ. Khi leo núi bạn nhớ cầm áo ấm , áo mưa nhé! Anh em nghịch tới 2 giờ chiều là xuống quay lại phòng ăn trưa.
- Bàn ăn khác xa ở thành phố thức ăn nào là heo núi thui, canh măng chua.... Ăn chán 3 thằng về phòng.

Hôm thứ hai:

- Dậy ăn lúc támh, vào nhà a Sang tìm đường tới bản Cat Cat và biết được tiền vé qua Cat Cat là 50k/1 khách, xuất phát từ nhà nghỉ đến đó với 30 mét.
- Đến chụp ảnh nhìn phụ nữ các kiểu tới 3 giờ chiều mới về tới homestay mướn xe máy xuống Tà Phìn.
- Trên đi đường có ghé nhanh nhà thờ Sapa để sodeep.
- Hoàn thành ngày bằng món lẩu cá Tầm sau đó anh em dẫn nhau ra chợ đêm chơi rồi mới về đi ngủ.

Buổi thứ ba:

- Buổi kết thúc tại thiên đường của ba thằng tôi, thời tiết tuyệt đẹp. Ra dung sáng tiếp tục mọi người đi một thị trấn,tìm mọi người đồ ăn mới nơi Sapa để đánh chén.
tới 4 giờ chiều bọn tôi thu gom đồ đạc và từ biệt anh Sang vui tính đi lên xe quay lại HN, kết thúc 3 ngày 2 đêm trên Sapa.